admin2 Publish time 9-9-2016 02:55:32

iphone 7 plus review (VDO)

เรียกได้ว่า เพิ่งทำการเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่าน สำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Apple ที่มาพร้อมการปรับเปลี่ยนดีไซน์ปุ่มโฮมแบบใหม่ที่รวมเข้ากับหน้าจอ และมีคุณสมบัติป้องกันน้ำ และป้องกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 รวมถึงฟีเจอร์ที่ได้รับการอัปเกรดขึ้นจากรุ่นก่อนอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานชิปเซ็ต Apple A10, แบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น และอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่สำคัญอย่างกล้องดิจิทัล iSight แบบใหม่นั่นเอง


iPhone 7 ใช้งานกล้องดิจิทัล iSight ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยโครงสร้าง 6 ชิ้นเลนส์, ไฟแฟลชแบบ Quad-LED ที่ให้ความสว่างมากขึ้นเป็นเท่าตัว และใช้งานเซ็นเซอร์รับภาพอัจฉริยะใหม่ล่าสุด ที่สามารถปรับรายละเอียดของภาพได้เร็วขึ้น 50% พร้อมรองรับระบบการป้องกันภาพสั่นไหวแบบ OIS (Optical Image Stabilization) และด้วยขนาดรูรับแสงกว้างสูงสุดที่ F/1.8 จึงทำให้สามารถถ่ายภาพในที่สภาวะแสงน้อยได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งรองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดระดับ 4K UHD พร้อมระบบป้องกันการสั่นแบบ OIS สำหรับการถ่ายวิดีโอ สำหรับในส่วนของกล้องดิจิทัล FaceTime HD ที่ด้านหน้าของตัวเครื่อง มีความละเอียดมากขึ้นเป็นระดับ 7 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงขนาด f/2.2 และฟังก์ชัน Retina Flash



หลังจากที่ปล่อยให้มือถือค่ายอื่นได้โชว์ประสิทธิภาพตัวเครื่องที่กันน้ำได้กันไปหลายรุ่นแล้ว ครั้งนี้ Apple ก็ได้พัฒนาฟีเจอร์ป้องกันน้ำป้องกันฝุ่นมาไว้ใน iPhone 7 ด้วยเช่นกัน โดย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus มาพร้อมการป้องกันน้ำ และป้องกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 ซึ่งสามารถป้องกันฝุ่นได้อย่างเต็มรูปแบบ และสามารถกันน้ำกระเซ็น รวมถึงสามารถกันน้ำได้ที่ระดับความลึกไม่เกิน 1 เมตร เป็นระยะเวลาต่อเนื่องไม่เกิน 30 นาที แต่ผู้ใช้ควรหลีกเลี่ยงน้ำประเภทอื่นๆ ที่ไม่ใช่น้ำสะอาด อย่างเช่น น้ำทะเล, น้ำเกลือ, น้ำที่มีฤทธิ์เป็นกรด, น้ำสกปรก หรือน้ำที่มีสารเคมีเจือปน


มาดูราคาที่จะจำหน่ายในเมืองไทย







600

ถึงแม้ว่า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus นั้นจะกันน้ำได้ตามมาตรฐาน IP67 แต่ใจเย็นก่อนนะครับ อย่าเพิ่งคิดจะถือไปเล่นสงกรานต์ปีหน้าอวดความเงางามกัน เพราะดูเหมือนว่าประกันจะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายจากของเหลว โดยทาง Apple ได้มีการแจ้งไว้เรียบร้อยแล้วถึงเรื่องนี้ว่า




ขอบคุณ ที่มา
DigiLife TV
Pages: [1]
View full version: iphone 7 plus review (VDO)